Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Xe bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Chuyên cung cấp các sản phẩm kinh doanh mì như: xe bánh mì, máy cắt thịt, gia vị doner kebab, lò nướng thịt...

Nguyên nhân máy cắt thịt Doner Kebab nhanh hỏng, nhanh xuống xuống cấp

Bạn mới mua một chiếc máy cắt thịt Doner Kebab nhưng thời gian sử dụng chưa lâu nhưng máy đã hỏng, xuống cấp mà không biết nguyên nhân đến từ đâu? Bài viết này sẽ điểm qua các nguyên nhân dẫn đến chiếc máy cắt thịt của bạn không còn dùng tốt được nữa.

 

Nguyên nhân máy cắt thịt Doner Kebab nhanh hỏng, nhanh xuống xuống cấp

Nguyên nhân dẫn đến máy cắt thịt Doner Kebab nhanh hỏng
Nguyên nhân dẫn đến máy cắt thịt Doner Kebab nhanh hỏng
  • Không vệ sinh máy thường xuyên, không bảo quản cẩn thận: Máy cắt thịt chịu ảnh hưởng xấu từ không khí và độ âm lâu ngày làm cho lưỡi dao nhanh gỉ set, biến màu. Hơn nữa, sau khi cắt thịt, trên lưỡi dao luôn tồn đọng lại mỡ, những thịt vụn nhỏ. Một thời gian dài máy cắt thịt không được vệ sinh khiến cho lưỡi dao sỉn màu, không còn sáng bóng ảnh hưởng đến chất lượng của miếng thịt, thậm chí gây ngộ độc cho người ăn.
  • Sử dụng máy cắt thịt khi nguồn điện không ổn định. Nếu dòng điện yếu hay đột nhiên tăng vọt sẽ khiến máy hoạt động kém hiệu quả, nếu thường xuyên sử dụng điện trong tình trạng không ổn định khiến tuổi thọ của máy cắt thịt giảm xuống.
  • Khi không sử dụng máy cắt thịt nhưng không ngắt nguồn điện. Máy cắt thịt hoạt động khi nút công tắc thân được bật, khi bạn không sử dụng nhưng không ngắt nguồn điện, nếu vô tình ai đó chạm vào nút bật khiến máy cắt thịt hoạt động và lưỡi dao va chạm vào những đồ vật chắc cứng khiến lưỡi dao dễ bị mẻ.
  • Máy cắt thịt kém chất lượng: Do tâm lý mua hàng rẻ mà bạn đã mua phải chiếc máy cắt thịt chất lượng kém. Những loại máy cắt thịt này được làm bằng chất liệu không bền nhanh gây gỉ, sét và lưỡi dao nhanh mòn. Máy cắt thịt được thiết kế qua loa, lấy hình thức còn các thông số kỹ thuật không đảm bảo, các bộ phận hoạt động không ăn khớp với nhau khiến máy cắt thịt chạy không ổn định, nhanh bị hỏng. Vì vậy khi mua chúng ta cần quan tâm nhiều hơn đến chất lượng của máy cắt thịt.

Làm sao để mua được máy cắt thịt Doner Kebab chất lượng tốt?

Để mua được máy cắt thịt Doner Kebab có chất lượng thì bạn phải thật am hiểu về sản phẩm và bỏ ra nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm mua nó. Còn nếu bạn không thật quá am hiểu về máy cắt thịt, thì bạn hãy qua địa chỉ bán máy cắt thịt uy tín để mua. Gợi ý với bạn một địa chỉ tin cậy -  Quang Huy Plaza là một công ty chuyên cung cấp những đồ dùng, thiết bị dành cho kinh doanh bánh mì. Chất lượng và dịch vụ của Quang Huy rất tốt là cảm nhận của nhiều người khi mua hàng ở đây. 

 

Máy cắt thịt Doner Kebab Quang Huy
Máy cắt thịt Doner Kebab Quang Huy

Xem chi tiết các máy cắt thịt Doner Kebab của Quang Huy qua link này https://xebanhmithonhiky.com.vn/

Bạn có thể qua trực tiếp các cơ sở của Quang Huy để kiểm tra chất lượng máy cắt thịt:

  • Tại Hà Nội: Số 68 Trần Điền (Mới) Hoàng Mai, Hà Nội
  • Tại Tp Hồ Chí Minh: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM
  • Quảng Ninh: Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh
  • Đồng Nai: 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post